Thứ Năm, 21 tháng 3, 2013

Mistica Sww - Chống Lại Sự Lão Hóa Và Tổn Thương Của Các Tế Bào

Giá bán:        1.105.000đ
Khu vực:      Toàn quốc
Sản xuất:      Synergy World Wide
Xuất xứ:       Chính hãng
Tình trạng:   Còn hàng
Đóng gói:     740ml/chai


 GIỚI THIỆU
Mistica có trái Açai được xem như một trong những loại thực phẩm bổ dưỡng và có tác dụng mạnh nhất trên thế giới.
Một trong những nguyên liệu trong Mistica được công ty Synergy Worldwide tận dụng đúng mức là trái Açai, một loại dâu nhỏ, màu tím, gần giống trái nho, trồng nhiều ở vùng Nam Mỹ.
Bác sĩ Nicholas Perricone mô tả " Những chương trình truyền hình nổi tiếng như Oprah, NBC's Today Show, chương trình phát thanh của Steve O'Brien trên hệ thống CBS-FM ở New York, đều nhắc đến và thảo luận về công dụng của trái Açai. Vậy điều gì làm cho trái Açai nổi tiếng đến thế?
Đó là công dụng tẩy những chất độc hại trong cơ thể chúng ta. Hàng ngày, chúng ta hít thở, ăn uống, tiếp xúc với môi trường không được trong lành xung quanh mình. Lâu dần, những chất cặn bã đó tích tụ lại và hủy hoại những tế bào trong cơ thể chúng ta. Trái Açai trong Mistica chứa những tố chất thiên nhiên có khả năng giúp cơ thể chúng ta thải ra ngoài những chất độc để giữ cho các tế bào luôn khoẻ mạnh. Bs. C. Norman Shealy phân tích rằng tế bào chúng ta thường phải làm việc quá vất vả vì chúng ta ăn uống không đủ chất dinh dưỡng chống ôxy-hóa, cộng thêm môi trường sống không lành mạnh, do đó hệ thống miễn nhiễm của chúng ta bị suy yếu, dễ gây ra bệnh tật. Trái Açai có chất béo, chất đạm, các khoáng chất, và các sinh tố thiết yếu trong việc bảo vệ tế bào khỏi bị hủy hoại. Những nghiên cứu của Bs. Hugo Rodier cho thấy trái Açai trong thành phần Mistica có thể giúp giảm bớt chứng đau nhức xương khớp, giảm thiểu nguy cơ cao máu, bệnh tim mạch, chứng tai biến mạch máu não, và giúp tinh thần sảng khoái, bớt bệnh trầm uất.
Công ty Synergy Worldwide cung cấp nước ép Açai tinh chế với nhãn hiệu Mistica. Nước sinh tố Mistica chống lại sự lão hóa và tổn thương của các tế bào kháng thể, cung cấp sắc tố Anthocyanins để hỗ trợ điều hòa hệ thống tim mạch, chất tinh dầu giúp tăng cường chức năng bộ tiêu hóa, chất phytosterols để quân bình lượng cholesterol trong cơ thể, và các chất amino acids giúp nâng cao sự hoạt động của cơ bắp. Ngoài trái Açai là thành phần chính, hợp chất Mistica còn có tinh chất của trái lựu, các loại dâu cranberry, elderberry, blueberry, bilberry, rasberry, wolfberry, cùng với nho đỏ, nho tím.
Mistica - Diệu kỳ trái Acai từ Brazil
" Mistica là một trong những loại thực phẩm bổ dưỡng và có tác dụng mạnh nhất trên thế giới... một loại trái cây cung cấp năng lượng hoàn hảo của thiên nhiên".
TÁC DỤNG
- Mistica chống lại sự lão hóa và tổn thương của các tế bào kháng thể
- Mistica cung cấp sắc tố Anthocyanins để hỗ trợ điều hoà hệ thống tim mạch
- Chất tinh dầu giúp tăng cường chức năng bộ tiêu hóa
- Chất Phytosterols để quân bình lượng Cholesterol trong cơ thể
- Các chất Amino Acids giúp nâng cao sự hoạt động của cơ bắp
SỬ DỤNG: Lắc đều trước khi sử dụng sẽ rất tốt. Dùng mỗi ngày 2 lần, mỗi lần1 chén nhỏ. Giữ lạnh sau khi mở nắp
THÀNH PHẦN
Açai Fruit Concentrate (Euterpe oleracea), Concord Grape Fruit Concentrate (Vitis labrusca), Red Grape Fruit Concentrate (Vitis vinifera), Blueberry Fruit Concentrate (Vaccinium corymbosum), Red Raspberry Fruit Concentrate (Rubus idaeus), Raspberry Powder (Rubus idaeus), Cranberry Powder (Vaccinium macrocarpon), Blueberry Powder (Vaccinium corymbosum), Bilberry Fruit Concentrate (Vaccinium myrtillus), Pomegranate Fruit Extract (Punica granatum), Grapeseed Fruit Extract (Vitis vinifera), 
Được chiết suất từ:
- Acai: Acai cơ chứa những chất chống oxy hóa mạnh và chất sắt cũng như các axit béo cần thiết, amino axit và xterol từ cây
- Lựu: Tác dụng chống oxy hóa có trong nước quả lựu cap gấp 3 lần so với rượu nho đỏ và trà xanh
- Cranberry: Chứa 1 lượng lớn các hợp chất, phải kể đến là chất proanthocyanidins giúp ích cho vùng tiết niệu
- Elderberry: Giúp thúc đẩy việc sản xuất ra chất Cytokines đóng vai trò quan trọng trong hệ thống đề kháng của cơ thể
- Blueberry: Được xếp thứ nhất trong 40 loại rau quả có tác dụng chống oxy hóa
- Billbery: Được sử dụng bởi các phi công người Anh trước chuyến bay nhằm tăng cường thị lực
- Rasberry đỏ: Qua nghiên cứu có tác dụng tăng cường thị lực, điều hòa máu và làm giảm quá trình lão hóa của cơ thể
- Nho đỏ: Chức các thành tố sắc là chất chống oxy hóa
- Nho tím: Giúp bảo vệ hệ thống tim mạch

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét